IDN

Hệ thống quản lý khách sạn

Thế nào là một hệ thống quản lý khách sạn đem lại hiệu quả thực sự?

Phần mềm quản lý khách sạn là một công cụ đắc lực trong kinh doanh khách sạn thời kỳ công nghệ 4.0. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn đang sử dụng các phần mềm giao diện phức tạp, chức năng thấp và một loạt tính năng không cần thiết. Vậy thế nào là một hệ thống quản lý khách sạn đem lại hiệu quả thực sự? Cùng ASIKY tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Module quản lý khách sạn và các tính năng

Công cụ đặt phòng: Một trong những phần không thể thiếu trên website khách sạn đó là công cụ đặt phòng trực tuyến. Khi khách hàng tiến hành đặt phòng trên web khách sạn, hệ thống sẽ trả kết quả các phòng còn trống và ngày nhận phòng có thể. Ngày nay, khâu thanh toán cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với hình thức thanh toán phong phú.

Quy trình đặt phòng: Khi khách hàng hoàn tất quá trình đặt phòng, phần mềm sẽ tự động đánh số ngày mà họ ở. Ngoài ra, nhân viên của khách sạn cũng có thể chỉnh sửa một số thông tin như số ngày, phương tiện vận chuyển, dịch vụ độc quyền.

Quản lý kênh: Các dịch vụ như TripAdvisor và Booking.com được xem là các kênh du lịch trực tuyến (OTA) khá phổ biến. Các OTA được tích hợp với phần mềm quản lý để hiển thị thông tin cập nhật trên tất cả các kênh phân phối. Tuy nhiên, việc tích hợp các kênh OTA trên phần mềm quản lý hiện nay gây tốn kém chi phí và tồn tại nhiều hạn chế.
 
Quản lý doanh thu: Với phần mềm quản lý khách sạn, doanh nghiệp dễ dàng hơn trong nắm bắt nguồn tài chính và tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp. Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp trong theo dõi thu nhập và chi phí hàng ngày.

Xây dựng báo cáo: Bạn hoàn toàn có thể thu thập thông tin về bất kỳ số liệu nào bạn muốn kiểm tra như hiệu suất nhân viên, kết quả OTA, số liệu thống kê của khách và hơn thế nữa. Bởi vậy, tạo báo cáo qua phần mềm quản lý khách sạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Quản lý văn phòng: Thông tin về ca làm việc, tiền lương, ngày nghỉ của các nhân viên đều được tích hợp trên phần mềm quản lý, bạn có thể xem lại bất cứ khi nào cần thiết.

Quản lý dữ liệu khách hàng: Hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành khách sạn hiện nay đều hướng tới cá nhân hóa những trải nghiệm của khách hàng. Phần mềm quản lý khách sạn không chỉ cung cấp thông tin khách hàng như thông tin liên lạc, phương thức thanh toán ưa thích, phòng đã đặt, danh sách chi tiêu, …
Thông báo và khảo sát: Trước khi khách hàng đến, trong thời gian lưu trú và sau khi trả phòng, khách sạn sẽ thường xuyên gửi thông báo. Vì vậy, khách sạn hoàn toàn có thể thu thập thông tin phản hồi và cung cấp các dịch vụ giải trí bổ sung.

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN GIẢI QUYẾT CÁC BĂN KHOĂN VÀ ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG

IDN - Change for better

Hệ thống quản lý khách sạn